Dịch vụ sơn tường nhà trọn gói giá rẻ 24/7 Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà chung cư chuyên nghiệp

Nói đến dịch vụ sơn tường nhà, thợ sơn nhà tại Hà Nội thì quý khách hàng chọn nhiều đội thợ giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn được đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp thì cũng đòi hỏi phải có tay nghề, có kinh nghiệm xử lý. Không phải cứ tên là thợ sơn thì có thể làm đẹp được.

Dịch vụ sơn tường là: lăn sơn nhà mới và sơn lại nhà cũ.

Khi lăn sơn tường nhà mới thì chúng ta cần phải sơn sơn lót, sau đó mới sơn phủ 2-3 lớp. Thì mới bền màu, bền tường, chống ẩm chống mốc được nhé.

Khi sơn sửa lại nhà, sơn nhà cũ thì tùy bề mặt tường thì chúng ta có thể sơn lót (tùy trường hợp), sau đó mới sơn lớp phủ. Nhà mà xấu, bong tróc, loang lổ, ổ vàng ố đen. Thì chắc chắn phải xử lý triệt để thì sơn mới hiệu quả, mới phát huy tác dụng được.

Dịch vụ sơn tường nhà giá rẻ chuyên nghiệp nhất

Thợ sơn tường nhà trọn gói là gì?

Sơn nhà trọn gói là làm tổng thể từ mua thùng sơn, mua vât liệu sơn. Như bột bả, bột trét, dụng cụ đồ nghề thi công sơn là do thợ sơn đảm nhiệm hết. Chủ nhà không cần phải làm gì hết cả. Chỉ cần chọn màu sơn nhà, loại sơn được tư vấn là có ngay bức tường nhà trang trí rất mới và đẹp, sáng sủa nữa.

>>> Mã màu xanh dương sơn dulux là bao nhiêu?

Ngoài sơn nhà trọn gói thì có sơn nhà nhân công. Đối với sơn nhà nhân công này thì chủ nhà mua thùng sơn, bột bả bột trét tường. Còn thợ thì mang giáo mác, lô chổi lăn sơn, gậy gộc, phông bạt, kìm, búa, chổi lau vệ sinh sạch sẽ. Giá công thợ sơn nhà thị trường hiện nay là 12.000 đ/m2. Các bác cứ tính m2 nhà mình ra là ra số tiền mình cần phải trả thợ sơn.

Ngày trước thì các ông thợ sơn hay làm theo công nhật. Nhưng hiện tại làm theo công nhật thì không hiệu quả cao. Thợ sơn đến vật vờ cho hết ngày mà vẫn nhận đủ công. Mà chủ nhà phải sai khiến việc này việc kia. Còn giao hết cho thợ thì thợ chủ động làm việc nhanh chóng, hiệu quả, tường xứng với công sức mình bỏ ra.

Dịch vụ sơn tường nhà trọn gói giá rẻ

Dịch vụ sơn tường nhà trọn gói giá rẻ là bao nhiêu?

Giá thợ nhân công làm trọn gói là: 12.000 đ/m2

Giá thợ sơn nhà sơn gói cả tiền sơn và tiền công: từ 30.000 đ/m2 – 50.000 đ/m2.

Với các dòng sơn mịn, sơn kinh tế giá rẻ thì giá 30k. Dòng sơn bóng lau chùi được cao cấp thì 50k. Tùy túi tiền mà lựa chọn loại sơn nào cho phù hợp.

>>> 1 thùng sơn giá bao nhiêu tiền?

Tại sao chọn dịch vụ sơn nhà Hùng Sơn thosonnhadep.net 247 tại Hà Nội?

Thợ làm 24/7 cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nên bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu sơn nhà hà nội thì đều có thể sơn được. Thợ ngày nào cũng đi làm khắp thị trường Hà Nội. Các quận huyện như Ba Đình, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hà Đông, Thanh Trì, Gia Lâm, Long Biên, Tây Hồ, Cầu Giấy, Từ Liêm….

0/5 (0 Reviews)